Thursday, June 2, 2016

ซื้อขายแลกเปลี่ยน วิธีการทำงาน






+

วิธีการทำงานการซื้อขาย FX ในตลาดนี้คุณอาจซื้อหรือขายสกุลเงิน มีวัตถุประสงค์ที่จะได้รับผลกำไรจากตำแหน่งของคุณ การวางการค้าในตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศเป็นเรื่องง่าย: กลศาสตร์ของการค้าการให้เป็นจริงเหมือนกันกับที่พบในตลาดอื่น ๆ เพื่อให้การเปลี่ยนแปลงสำหรับผู้ค้าจำนวนมากมักจะเป็นที่ไร้รอยต่อ ลองเดินผ่านการค้าตัวอย่าง: ลองสมมติว่าเราเชื่อว่ายูโรจะประทับใจเมื่อเทียบกับเงินดอลลาร์สหรัฐ เราจะมองหาเพื่อการค้าและคู่ยูโรเงินดอลลาร์สหรัฐสกุลเงิน (EUR / USD) ตอนนี้สมมติใบเสนอราคาเริ่มต้น 1.2853 (เสนอราคา) โดย 1.2856 (ถาม): ตอนนี้สมมติที่เราคาดการณ์ได้ถูกต้องและเงินยูโรแข็งค่าขึ้นเมื่อเทียบกับเงินดอลลาร์สหรัฐ ตอนนี้คำพูดคือ ซึ่งหมายความว่าเราจะปิดตำแหน่งโดยการขาย EUR / USD ที่ราคาเสนอซื้อของ 1.2889 ซึ่งหมายความว่าเราซื้อ 100,000 ยูโรที่ 1.2856 และขายที่ 1.2889 กำไร 33 pips หรือ $ 330 จุดมักจะมีค่าของ $ 8 $ 10 ขึ้นอยู่กับสกุลเงินที่เคาน์เตอร์สำหรับคู่ที่คุณมีการซื้อขาย รับที่ดีที่สุดผลิตภัณฑ์เทรดดิ้ง ฟรีแน่นอน นี่เป็นวิธี. คุณผิดหวังที่คุณได้รับหายไปหมดในล่าสุดและยิ่งใหญ่ระบบการซื้อขายเพียงเพราะคุณไม่ได้มีเงินสดที่จะซื้อพวกเขาหรือไม่ คุณรู้สึกเหมือนเตะตัวเองเมื่อคุณเห็นคนอื่นทำเงินกับพวกเขา คุณกำลังเบื่อของเรือที่หายไป? โชคดีที่นั่นคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลง ให้ฉันบอกคุณเรื่องสั้น ประมาณ 10 ปีที่ผ่านมาเมื่อครั้งแรกที่ผมเริ่มต้นการซื้อขายตลาด Forex ผมใช้เวลาเล็กน้อยทุกครั้งที่ผมได้ซื้อซอฟต์แวร์ที่เข้าร่วมนำเสนอการชำระเงินและการศึกษาสำหรับชั่วโมงและชั่วโมง มันก็ไม่ดีเพื่อให้จ่ายค่าเช่าและค่ากลายเป็นเรื่องยากและผมก็เป็นหนึ่งในขั้นตอนจากการให้ขึ้น มองย้อนกลับไปในประสบการณ์นี้ฉันรู้ว่าฉันควรจะมีเงินลงทุนในบัญชีซื้อขายของฉันแทน คุณจะเห็นว่ามีจุดเมื่อฉันกลายเป็นที่ประสบความสำเร็จผู้ประกอบการค้า แต่ฉันไม่ได้มีเงินใด ๆ เพื่อการค้าคิดวิธีกำจัดที่จะเป็น ด้วยเหตุนี้ฉันสิ้นสุดปีการใช้จ่ายของการระดมเงินและการจัดการกองทุนส่วนบุคคล จะไม่ว่าไดรฟ์คุณบ้า? เก็บเงินของคุณในกระเป๋าสตางค์ของคุณ ผมต้องการที่จะแสดงให้คุณเห็นวิธีที่จะนำเงินของคุณในบัญชีซื้อขายของคุณโดยได้รับผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดฟรี! วิธีนี้คุณสามารถหยุด maxing ออกบัตรเครดิตของคุณของคุณและผ่อนคลายเป็นครั้งแรก ฉันจะทำเช่นนี้? ให้ฉันเป็นล่วงหน้าอย่างสมบูรณ์กับคุณ นี่คือวิธีการทำงาน 1) สมัครเป็นสมาชิกโฟถอดรหัสคลับ 2) คุณจะเริ่มได้รับอีเมลเกี่ยวกับการซื้อขายสินค้าและบริการ 3) คลิกที่คนที่คุณมีความสนใจใน. เมื่อคุณทำเช่นนี้ได้รับแรงจูงใจ 4) การส่งผ่านแรงจูงใจเหล่านั้นเข้าสู่คุณเพียงแจ้งให้เราทราบว่าสินค้าที่คุณต้องการและมันเป็นของคุณได้ฟรี (แม้ว่าจะมีค่าใช้จ่าย $ 10,000) ลองดูที่ตารางด้านล่างจะเห็นเพียงไม่กี่ของสิ่งที่คุณสามารถแลกคะแนนสะสมสำหรับ FDC แลกของคุณสำหรับสินค้าพรีเมี่ยม (โปรดทราบเหล่านี้เป็นเพียงตัวอย่างไม่ได้เป็นรายการที่สมบูรณ์ของผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้ได้. มีการร้องขออีเมล์? เรา!)




No comments:

Post a Comment