Friday, May 27, 2016

โบรกเกอร์ ที่ดีที่สุด สำหรับ ผู้ประกอบการ ออนไลน์ วัน






+

โบรกเกอร์ ออนไลน์ที่ดีที่สุด สำหรับ ผู้ประกอบการ วัน? 6/29/09 10:20 ตอนนี้ ผมใช้ optionsexpress พวกเขาจะ เรียกเก็บเงินจาก ฉัน 9.98 ต่อ การค้า แต่ ค่อนข้าง มี เวลาที่ยากลำบาก กับ ระบบของพวกเขา ผม ไม่ทราบ ว่า วัน ภายใน งาน พลังงาน พวกเขาบอกผม ว่าเมื่อผม ขายหุ้น ของฉัน เงิน จะสามารถใช้ได้ ในบัญชีของฉัน ในวันถัดไป ที่จะใช้ มันจะ แสดงให้เห็นว่า ผมขาย หุ้น ของฉันและแสดง จำนวนเงินที่ ฉันมีใน บัญชี แต่ฉันไม่สามารถ สัมผัสมัน จนกระทั่งวันรุ่ง ผมสงสัยว่าถ้า โบรกเกอร์ ออนไลน์ อื่น ๆ ที่ จะช่วยให้ฉัน เพื่อการค้า อย่างอิสระมากขึ้น




No comments:

Post a Comment