Tuesday, May 17, 2016

ช่องว่าง การค้า - การใช้ประโยชน์จาก ราคา เปิด ที่ มีศักยภาพ สูงมาก






+

ช่องว่างการค้า - การใช้ประโยชน์จากราคาเปิดที่มีศักยภาพสูงมาก คุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับการซื้อขาย Gap ก่อน แต่สิ่งที่ว่านี้ไม่ได้หมายถึง? วิธีการที่เราสามารถลองและใช้ประโยชน์จากโอกาสในการซื้อขายที่มีศักยภาพเหล่านี้เมื่อพวกเขามาเกี่ยวกับ? ฉันจะไปกว่าความคิดไม่กี่และสิ่งที่ฉันมองหาตัวเองดังต่อไปนี้ ผมได้รับหมายที่จะเขียนบทความนี้ไม่กี่วันตอนนี้และการกระทำในปัจจุบันราคาในตลาดหุ้นให้ฉันเป็นตัวอย่างแผนภูมิเหมาะที่จะใช้ ก่อนที่เราจะเริ่มต้นให้ไปกว่าคำอธิบายสั้น ๆ ของสิ่งที่ "ช่องว่างเทรดดิ้ง" หมายถึง: การใช้ประโยชน์จากการเปิดราคาที่สูงผิดปกติ (หรือต่ำกว่า) กว่าวันก่อนหน้านี้การซื้อขายราคาปิดเซสชั่นปกติมักจะมาจากสุดขั้วในแง่ดีหรือแง่ร้าย . (หรืออาจจะสิ่งที่กรอบเวลาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในชา​​ร์ตที่คุณกำลังมองหาที่) สองสิ่งที่ควรทราบในขณะที่เราย้ายไป: ที่ผมกล่าวว่า "วันก่อนหน้าช่วงการซื้อขายปกติราคาปิด" บางคนใช้ช่วงการซื้อขายเพื่อตรวจสอบการขยายช่องว่างอื่น ๆ ที่ช่วงการซื้อขายปกติ ให้ฉันที่ผิดปกติใด ๆ หรือย้ายที่มีขนาดใหญ่มากจากวันหนึ่งไปยังอีกที่มีคุณสมบัติสำหรับผมที่จะใช้เวลามองใกล้สำหรับโอกาสการค้าที่มีศักยภาพ มีหลายประเภทที่แตกต่างกันของ "ช่องว่าง" เป็น ช่องว่าง Breakaway, ช่องว่างต่อเนื่อง, ช่องว่างอ่อนเพลีย, ช่องว่างทั่วไป: ที่นี่ไม่กี่ ช่องว่างที่อาจจะหรืออาจไม่ได้รับ "ที่เต็มไปด้วย" การทำความเข้าใจว่าทำไมช่องว่างที่เกิดขึ้นจะช่วยกำหนดวิธีการเพื่อการค้า ตัวอย่างด้านล่างเป็นช่องว่างสำหรับการซื้อขายลงโดยใช้สถานการณ์ที่เกิดขึ้น SPY อังคาร พ. ค. 25, 2010 แผนภูมิแสดงระยะเวลา 3 วัน (ฉันรู้ว่ามันบอกว่า 2 วัน แต่เชื่อฉันมัน 3 วัน) อารมณ์โดยรอบการลงทุนในตลาดหุ้นในช่วงช่องว่างลงนี้ก็เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนและความกลัวของความหลากหลายของสิ่งที่แตกต่าง มีระดับการสนับสนุนที่สำคัญก่อนที่ยังอยู่ในพื้นที่ของราคาเปิด ด้วยช่องว่างลงในราคาที่กลัวมากมีบทบาทสำคัญ เมื่อคนจำนวนมากกลัวการขายเกิดขึ้นและในบางจุดจะกลายเป็นมากกว่าทำ คุณสามารถเห็นในแผนภูมิข้างต้นว่าราคาเปิดอยู่ใกล้ 105-105.35 และย้ายแล้วลดลงประมาณ 104.30 ภายในไม่กี่นาทีลงในช่วงการซื้อขายปกติ จากนั้นราคาเริ่มขยับสูงขึ้นในแฟชั่นที่ขาด ๆ หาย ๆ แต่ยังคงสูงขึ้นตลอดทั้งวันและปิดที่จุดสูงสุด นอกจากนี้คุณยังจะสังเกตเห็นว่าราคาปิดไม่ได้เป็นเพียงที่สูงในวันนี้ แต่เพียงเกี่ยวกับว่าที่ราคาปิดวันก่อนหน้า นี่คือตัวอย่างที่ดีของ "ช่องว่างกำลังเต็มไป" โอกาสที่การค้าที่ดีอยู่ที่นี่ (สำหรับผู้ค้าระหว่างวัน) และประเภทเดียวกันของการเคลื่อนไหวของราคานี้เกิดขึ้นหลายครั้งตลอดทั้งปี หากคุณคิดเกี่ยวกับมันรูปแบบทำให้รู้สึกดี หากคุณมีกลุ่มของผู้คนและ 1000 จำนวนหนึ่งในคนเหล่านั้นกลัวพูด 500 และพวกเขาตัดสินใจที่จะขายอย่างเร็วที่สุดเท่าที่พวกเขาสามารถเกิดอะไรขึ้นเมื่อพวกเขาจะทำขาย? ไม่มีการขายมากขึ้นและอาจเป็นคนที่เหลืออยู่ของพวกเขาเพิ่มการซื้อเพื่อใช้ประโยชน์จากการขาดการขายอย่างต่อเนื่องครั้งหนึ่งเคยเป็นผู้ขายแห้ง ราคาที่สูงขึ้นแล้วย้าย ขณะที่ราคาไต่ระดับขึ้นได้ตลอดทั้งวันบางคนที่ขายในช่วงต้นเริ่มที่จะคิดรอบคอบเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาและเริ่มซื้ออีกครั้งนอกจากนี้ยังมี เมื่อราคาเริ่มต้นที่จะถึงวันที่ก่อนหน้านี้ราคาปิดจำนวนมากของผู้ซื้อที่ซื้อในช่วงต้นช่องว่างลงอาจจะเริ่มต้นที่จะเริ่มขาย (คนที่จะก้าวกลับในการซื้อที่ขายก่อนหน้านี้) การกำไรของพวกเขา นี่คือเหตุผลที่ช่องว่างที่ได้รับการเติมเต็มไม่จำเป็นต้องเป็นสัญญาณที่ดี แต่อาจจะเป็นเพียงผู้ค้าที่มีประสบการณ์การใช้ประโยชน์จากการเคลื่อนไหวของราคา แผนภูมิต่อไปด้านล่างเป็นของเดียวกันกับข้างต้นที่มีทั้ง premarket และขยายชั่วโมงการซื้อขาย (จากวันก่อนหน้า) เพิ่ม ผมได้รวมแผนภูมินี้เพราะมีระดับราคาที่สำคัญที่ควรจะตั้งข้อสังเกตเหล่านี้เพิ่มช่วงการซื้อขาย ผมใช้ระดับราคาในช่วงตลาดก่อนและวันที่ผ่านมาขยายชั่วโมงการสนับสนุนที่มีศักยภาพและมีแนวปะทะในขณะที่ผมค้า คุณจะสังเกตเห็นว่าในช่วงการซื้อขายก่อนตลาดในช่องว่างลงราคาพบการสนับสนุนที่อยู่ใกล้ 104.50 3 ครั้งกับหนึ่งในครั้งนั้นองศาลงในเวลาสั้น ๆ ที่อยู่ใกล้ 104.25 ตอนนี้ดูที่ราคาพบการสนับสนุนเมื่อช่วงการซื้อขายปกติเปิด? ใกล้ 104.35 สาปสวยใกล้เคียง ราคาได้ย้ายอย่างเด็ดขาดด้านล่าง 104.25, ช่องว่างลงอาจจะไม่ได้รับการเติมเต็มในทุก แต่ความต่อเนื่องของแนวโน้มขาลงที่อาจจะกลับมา วิธีการที่เราสามารถลองและใช้ประโยชน์จากสถานการณ์การค้าช่องว่างเช่นนี้หรือไม่ ใช้นี้เป็นตัวอย่าง (และผมเคยเห็นชนิดเดียวกันนี้เช่นที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำอีก) นี่คือสิ่งที่คุณจะได้ทำ: 1) รอให้ช่วงการซื้อขายปกติจะเปิด 2) อนุญาตให้ "ขายตกใจ" เพื่อ ออกจากตำแหน่งของพวกเขา - ซึ่งเนื่องจากพวกเขาจะตื่นตระหนกที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในกรณีส่วนใหญ่ 3) ดูระดับการสนับสนุนตลาดก่อนและรอการกลับรายการที่จะเริ่มต้นออกระดับราคาเดียวกัน 4) ใส่กับ (จางช่องว่าง) คำ ทิศทางของช่องว่าง (ยาวในกรณีนี้) ประเภทของการซื้อขายนี้จะนำเส้นประสาทที่แข็งแกร่งและไม่ได้สำหรับทุกคน ในตัวอย่างนี้หากราคายังคงลดลง 104.25 ผ่านพวกเขาเป็นอย่างดีอาจมีการเร่งทำให้มันยากที่จะได้รับจากบางตำแหน่งที่ไม่เพียง แต่อารมณ์ซื้อร่างกายได้เป็นอย่างดี และให้แน่ใจว่าใช้ประเภทของการหยุดการสูญเสียบางส่วน วิธีการค้าชนิดของช่องว่างลงนี้ก็คือการรอช่องว่างที่จะได้รับการเติมเต็มและจากนั้นไปในระยะสั้นคาดว่าขาลงก่อนที่จะดำเนินการ สำหรับผมส่วนตัวผมรู้สึกว่าเราอยู่ในแนวโน้มขาลงโดยรวมในตลาดดังนั้นผมจึงค่อนข้างจะมองหาโอกาสในการลัดวงจร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันนี้ฉันวาง 7 การซื้อขาย (ฉันมักจะวาง 1-3 ธุรกิจการค้าในแต่ละวันเมื่อเร็ว ๆ นี้ แต่ผมรู้สึกอย่างมากกับการตัดสินใจของฉันวันนี้) การค้าครั้งแรกที่ผมทำก็คือตำแหน่งที่ยาวเล่นย้ายที่สูงขึ้นจากระดับต่ำสุดในตอนเช้า ของฉันที่เหลือการซื้อขายวันนี้มี 6 ตำแหน่งสั้นทั้งหมดเข้ามาในแต่ละเข็มใหม่ที่สูงขึ้นในขณะที่ผมรู้สึกว่าสาเหตุของการตลาดเทขายจะเริ่มต้นด้วยยังคงอยู่ที่นี่ 4 ของการค้าที่ถูกทำโดย 10:30 กับอีก 3 กระจัดกระจายผ่านประมาณ 03:30 ดังนั้นช่องว่างซื้อขายสามารถทำได้ทั้งในทิศทางของช่องว่างของตัวเองหรือกับทิศทางของช่องว่าง ก่อนที่คุณจะตัดสินใจที่คุณต้องลองและระบุสาเหตุที่ทำให้เกิดช่องว่างที่เกิดขึ้นจะเริ่มต้นด้วย ฉันจะเพิ่มมากขึ้นตัวอย่างของชนิดของสถ​​านการณ์การค้าช่องว่างดังกล่าวเป็นหนึ่งเนื่องจากรายได้หรือข่าวประชาสัมพันธ์ในอนาคตอันใกล้




No comments:

Post a Comment