Saturday, May 21, 2016

ข่าวโลก forex






+

การล่าสัตว์ต่อรองพร้อมขอบ ในบทนี้จะมีครั้งแรกของสามวิธีการที่จะซื้อขาย ใส่การสนับสนุนและกลยุทธ์ต้านทานคุณได้เรียนรู้ในบทที่ 3 ใช้งานที่ดี ในบทนี้คุณจะได้เรียนรู้วิธีการซื้อขายที่ผมสนิทสนม จะเรียกว่าระบบคอมเพราะมันอนุญาตให้ฉันไปซื้อขายใน ตารางเวลาของตัวเองในขณะที่ฉันมักจะดูโทรทัศน์ที่ชื่นชอบละครซิทคอม ระบบรวมสิ่งที่คุณได้เรียนรู้เกี่ยวกับการสนับสนุนและความต้านทานกับ การวิเคราะห์การเคลื่อนไหวของราคาที่เรียบง่าย ระบบคอมมุ่งเน้นไปที่ชาร์ตประจำวัน และเพื่อวัตถุประสงค์ของการสนทนานี้ผมกำหนดสิ้นวันซื้อขาย เป็น 05:00 เวลาตะวันออก เพื่อให้แน่ใจว่าทั้งลอนดอนและนิวยอร์ก ซื้อขายวันปิดก่อนที่เราจะเริ่มต้นในการวางแผนการค้าที่ช่วยให้เราได้เห็น อย่างเต็มรูปแบบหรือการเคลื่อนไหวของราคาสำหรับการซื้อขายวันที่ หลังจากที่แต่ละวันซื้อขายมีสองขอบเขตที่แตกต่างที่เกิดขึ้นจาก สนับสนุนและความต้านทาน สูงทุกวันขอบเขตที่ผู้ซื้อไม่ได้ เอาชนะ; ทุกวันต่ำขอบเขตที่ผู้ขายไม่สามารถเอาชนะ




No comments:

Post a Comment