Monday, May 30, 2016

กลยุทธ์ strangle สำหรับ ตัวเลือกไบนารี






+

กลยุทธ์ Strangle สำหรับตัวเลือกไบนารี GD จัดอันดับแบบดาว กลยุทธ์ Strangle สำหรับตัวเลือกไบนารี: คำตอบที่เป็นไปได้สำหรับปัญหาซื้อขายวันหยุดสุดสัปดาห์ เราได้ยินของ strangles ในสาขาเศรษฐศาสตร์การเงิน แต่วิธีที่เราสามารถนำเข้าสู่การเล่นสำหรับซื้อขายตัวเลือกไบนารีจะช่วยให้เราทำเงินได้อย่างไร อันดับแรกให้สั้น ๆ ไปกว่าสิ่งที่รัดคอสำหรับบรรดาผู้ที่ได้ยินมันเป็นครั้งแรก strangles ที่ดีสำหรับการป้องกันความเสี่ยง ผมรักที่จะป้องกันความเสี่ยงเดิมพันของฉันเมื่อใดและที่เป็นไปได้และผมคิดว่าแม้การซื้อขายไบนารีของฉันควรจะต้องมีการป้องกันความเสี่ยง ดังนั้นรัดคอคือเมื่อคุณซื้อโทรและใส่ในเวลาเดียวกัน ภาพอาจช่วยนี้ ที่มา: MetaQuotes Software Corp. ทั้งหมดที่เราต้องการตอนนี้คือราคาปัจจุบันจะย้ายมั่นในทิศทางเดียว; มันอาจจะขึ้นหรือลง นี่คือที่ดีเมื่อมีเหตุการณ์การตลาดหรือสถานการณ์อื่นที่ทำให้เกิดจำนวนมากของความผันผวน ถ้าราคาไม่ได้เคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องในทิศทางเดียวแล้วเราจะสูญเสียจำนวนเงินที่เราจ่ายเงินสำหรับตัวเลือก นั่นเป็นอุปสรรคที่แท้จริงเพียงอย่างเดียว ตอนนี้ขอใช้กลยุทธ์นี้จะไบนารีและดูว่ามันจะทำงาน วิธีกลยุทธ์รัดคอจะทำงานในการซื้อขายไบนารี? ถนนที่แท้จริงเพียงอย่างเดียวที่คุณสามารถใช้กลยุทธ์นี้จะเป็นตัวเลือกหนึ่งสัมผัสนำเสนอในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ตัวเลือกไบนารีที่ผมบอกให้คุณหลีกเลี่ยงที่ดีที่สุด แต่ผมไม่บอกว่ามีเวลาที่เหมาะสมที่จะทำให้การใช้งานของการซื้อขายวันหยุดสุดสัปดาห์และช่วงความผันผวนที่สูงของสินทรัพย์เป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่เหมาะสมเหล่านี้ เราไม่สามารถจริงๆใช้นี้เมื่อใส่ตามปกติและเรียกตัวเลือกไบนารีที่นำเสนอในวันธรรมดาตั้งแต่พวกเขาไม่ได้มีอัตราผลตอบแทนที่สูงพอกับพวกเขา ลองมาดูตัวอย่าง ซื้อสัมผัสและสัมผัสตัวเลือกไม่มีในเวลาเดียวกันโดยการลงทุน $ 100 ในแต่ละ อัตราผลตอบแทนในช่วงสุดสัปดาห์ที่สูงและอาจจะเป็นที่ใดก็ได้มากกว่า 300% เพื่อที่ว่าถ้าคนใดคนหนึ่งที่จะตีเป้าหมายจะมี $ 100 กำไร (หลังหักค่าใช้จ่ายของ $ 200 จากการจ่ายเงินของ $ 300) โดยทั่วไปค่าใช้จ่ายของการค้าที่ได้รับการคุ้มครองอย่างเต็มที่โดยผลกำไรของการค้าที่ชนะและคุณจะเหลือเงินเพิ่มหลังจากที่ได้รับการจ่ายเงิน! ฉันรู้ว่ากลยุทธ์นี้มีข้อบกพร่องบางครั้งใหญ่สวย มีหลายคำถามที่เกิดขึ้นเป็น นายหน้าทุกคนจะช่วยให้การซื้อขายสองสัมผัสตรงข้าม? ตัวเลือกสัมผัสอยู่เสมอเพื่อให้ห่างไกลออกไปและเพื่อให้มันจะไกลที่มีความเสี่ยงมากเกินไป? ทั้งหมดนี้อาจจะเป็นจริง แต่มีโอกาสที่จะสร้างรายได้อย่างรวดเร็วในช่วงระยะเวลาความผันผวนสูง มันเป็นกลยุทธ์ที่เรากำลังทดสอบและบางทีวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ TradeRush เราสามารถใช้งานได้และตรวจสอบผลการ เรามักจะมองที่จะนำกลยุทธ์นวัตกรรมที่จะช่วยให้คุณสร้างรายได้การซื้อขายออนไลน์ตัวเลือกไบนารี อย่าลืมที่จะลงทะเบียนสำหรับจดหมายข่าวของเราทางด้านขวาเป็นคุณอย่างจริงจังสามารถได้รับประโยชน์จากวิดีโอทำให้เงินของเราและเคล็ดลับการซื้อขายไบนารี อย่าลืมที่จะออกความคิดเห็นของคุณ! เราทำดีที่สุดเพื่อตอบสนองต่ออีเมลทั้งหมดและแสดงความคิดเห็น!




No comments:

Post a Comment